TEL. 086-046-4635,081-014-8347 ID.line 0860464635

หน้าเว็บ

ราคาแอร์ มิตชู เฮฟวี่



Mitsubishi Heavy Duty
CKV
MODEL
BTU
ประหยัดไฟ
ราคาพร้อมติดตั้ง
SRK10CLV
9,000
เบอร์ 5
17,500 บาท
SRK13CLV
13,000
เบอร์ 5
21,000 บาท
  • Compact Design จะเข้าได้พอดีกับการดีไซน์ห้องของคุณ เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ออกแบบมาให้มีขนาดบางกะทัดรัดกว่ารุ่นเก่า
  • 24hr. Timer โดยการรวมเอาการตั้งเวลาเปิด และตั้งเวลาปิดการทำงานของเครื่อง คุณสามารถบันทึกการทำงานของเครื่องตั้งเวลาทั้งสองแบบในหนึ่งวัน และเมื่อตั้งเวลาได้แล้ว เครื่องจะเริ่มทำงาน หรือหยุดการทำงานของระบบในเวลาที่กำหนดไว้
  • Luminas Button ปุ่มเรืองแสงที่ตัวรีโมท ด้วยระบบการทำงานแบบไร้สาย Luminas ซึ่งเป็นรีโมท คอนโทรลที่สามารถมองเห็นปุ่มการทำงานต่างๆ ในความมืดได้อย่างชัดเจน และมันสามารถค้นหาฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ได้ด้วยการกดปุ่ม
  • Natural Enzyme Filter แผ่นกรองอากาศ Natural Enzyme Filter ทำจากเอ็นไซม์ธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคสูง พร้อมกลไกการทำงานของเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty ซึ่งจะดูดเอาเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศเพื่อผ่านเข้าสู่เครื่องกรองที่ทำจากเอ็นไซม์ธรรมชาติ เครื่องกรองเอ็นไซม์จะทำหน้าที่ของมันด้วยการทำลายผนังเซลล์ และเมื่อผนังเซลล์ถูกทำลายลง เชื่อโรคทั้งหมดก็จะหมดโอกาศเจริญเติบโตเนื่องจากกลไกธรรมชาติ ส่งผลให้อากาศที่ออกจากเครื่องปรับอากาศปลอดภัย และบริสุทธิ์  


Mitsubishi Heavy Duty
CIS
MODEL
BTU
ประหยัดไฟ
ราคาพร้อมติดตั้ง
SRK19CLS
19,000
เบอร์ 5
31,700 บาท
SRK25CKS
24,000
เบอร์ 5
39,800 บาท

  • 3 D แอร์ กระจายลมได้ไกลมากถึง 17 เมตร คุณสามารถเลือกรูปแบบการทำความเย็นที่ดีที่สุดได้แค่เพียงกดปุ่มกระแสลม AIR FLOW ใบพัดลมเคลือบสารป้องกันแบคทีเรียของเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ ระงับการกระจายของเชื้อรา ดังนั้นภายในเครื่องปรับอากาศจึงสะอาดอยู่เสมอ ดังนั้นความสกปรกหรือเชื้อโรคต่างๆ จึงไม่สามารถแผ่กระจายลงสู่บริเวณห้องได้เลย
  • Natural Enzyme Filter แผ่นกรองอากาศ Natural Enzyme Filter ทำจากเอ็นไซม์ธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื่อโรคสูง พร้อมกลไกการทำงานของเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty ซึ่งจะดูดเอาเชื่อโรคที่อยู่ในอากาศเพื่อผ่านเข้าสู่เครื่องกรองที่ทำจากเอ็นไซม์ธรรมชาติ เครื่องกรองเอ็นไซม์จะทำหน้าที่ของมันด้วยการทำลายผนังเซลล์ และเมื่อผนังเซลล์ถูกทำลายลง เชื่อโรคทั้งหมดก็จะหมดโอกาศเจริญเติบโตเนื่องจากกลไกธรรมชาติ ส่งผลให้อากาศที่ออกจากเครื่องปรับอากาศปลอดภัย และบริสุทธิ์  
  • Self Clean Operation ระบบทำความสะอาดตัวเอง เมื่อเราเลือกระบบนี้ การทำงานจะเริ่มขึ้นหลังจากเครื่องปรับอากาศหยุดทำงานไปแล้ว 2 ชั่วโมง โดยพัดลมภายในเครื่องจะพัดให้ภายในเครื่องแห้งและไม่มีความชื้นกลายเป็นฝุ่นละอองซึ่งจะถูกดูดกลับไปที่แผ่นฟอกอากาศ ส่งผลให้ภายในเครื่องปรับอากาศของคุณสะอาดอยู่เสมอ โดยใช้กระแสไฟเพียงเล็กน้อย เพื่อให้พัดลมทำงานเพียงอย่างเดียง (เลือกใช้เมื่อในห้องมีกลิ่นอับชื้น)
  • แผ่นฟอกอากาศ Solar Filter ด้วยคุณสมบัติของแผ่นฟอกอากาศ Solar Filter ช่วยทำให้คุณสดชื่นไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่นกลิ่นอับชื้น กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นขยะห้องครัว และอื่นๆ ทำความสะอาดได้ด้วยการล้างน้ำแล้วตากให้แห้งด้วยแสงแดด สามารถนำกลับมาใช้ได้อีกด้วยประสิทธิภาพที่ยังคงเดิม
  • รีโมทเรืองแสง ตัวควบคุมรีโมทไร้สายแบบ Luminas ซึ่งจะเรืองแสงขึ้นแม้อยู่ในที่มืด ทำให้การใช้งานตามฟังก์ชั่นต่างๆ ของเครื่องเป็นไปตามประสงค์ด้วยการกดปุ่ม

************************อะไหล่ทุกชิ้นรับประกันจากศูนย์ Mitsubishi Heavy Duty โดยตรง**************************